Cây bàng Singapore hợp tuổi nào, mệnh gì?

0

Cây bàng Singapore là loại cây cảnh nội thất mới được du nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây. Loại bàng nhiệt đới này có nguồn gốc từ châu Phi; nó thường xuất hiện trong các thiết kế nội thất của Châu Âu và có ý nghĩa phong thủy tốt.

Cay-bang-Singapore

Cây được ựa chuộng làm cây cảnh văn phòng; mang lại nhiều tài vận thăng tiến cho chủ nhân. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chậu cây bàng Singapore trong các phòng họp; phòng hội nghị, phòng làm việc,…

Đặc điểm hình thái cây bàng Singapore

Cây bàng Singapore là cây cảnh nội thất cao cấp; mới được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây. Bạn có thể bắt gặp cây bàng Singapore; trong bất kỳ thiết kể kiến trúc nào mang hơi hướng phương Tây.

Cay-bang-Singapore-4

Bàng Singapore có đặc điểm lá lớn, tán lá rộng; tròn và đầy đặn, màu xanh tươi tốt quanh năm. Bàng Singapore là cây nội thất bền; được sử dụng chủ yếu bởi màu sắc đẹp của lá. Khi lá phát triển sẽ cho bạn mảng xanh dễ chịu ngay trong nhà; và đặc biệt lá bàng ít rụng, dễ dàng chăm sóc.

Cay-bang-Singapore-1

Thân cây bàng Singapore cao khoảng 1,5 – 3m. Cây bàng Singapore là một loại cây phát triển chậm; có thể mất đến 10 -15 năm để trở thành cây có tán lớn và rộng cây trưởng thành.

Đặc tính trên tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ, cái nhìn mới lạ, thu hút ánh nhìn của mọi người khi đến nhà của bạn. Bạn có thể đặt cây gần cửa sổ, góc phòng,…cùng với một số cây để bàn khác, điều đó sẽ tạo nên mảng xanh giúp không gian của bạn tươi mát, gần gũi hơn với thiên nhiên.

Cây bàng Singapore hợp tuổi nào, mệnh nào

Trong ngũ hành chia ra làm 5 mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ vói những đặc điểm khác nhau, dựa trên những đặc điểm đó mà người ta biết loại cây nào hợp với mệnh nào, tuổi nào, với cây bàng Singapore cũng thế. Theo đó cây bàng Singapore là cây xanh quanh năm nên phù hợp với hành Mộc. Bạn còn có thể lựa chọn chậu trồng cây để giúp có thêm may mắn hơn trong cuộc sống.

Cay-bang-Singapore-2

Theo phong thủy thì cây này hợp với người tuổi Tỵ, bởi con đường tài lộc của người tuổi Tỵ không tồi, có vận may và được quý nhân phù trợ, tiền cứ thế chảy về nên cần nắm chắc lấy. Cây cảnh nội thất bàng Singapore đặt ở cửa sổ giúp những người câm tinh con rắn nâng cao tài vận, nắm bắt được cơ hội, quyết đoán và giỏi phân tích hơn.

Ý nghĩa phong thủy cây bàng Singapore

Cây bàng Singapore có đặc điểm lá lớn, tán lá rộng, tròn và đầy đặn, màu xanh tươi tốt quanh năm tượng trưng cho tiền tài, giàu sang và mang đến nhiều may mắn. Bàng Singapore là cây nội thất bền vì vậy còn được ví như mang lại sức khỏe cho gia chủ. Dáng cây vươn cao, đầy sức sống, thanh lịch và sang trọng, phù hợp đạt tại phòng tiếp khách, cây sẽ mang tới cho gia chủ sức khỏe, thịnh vượng và bình an.

Cay-bang-Singapore-3

Quý khách có nhu cầu về cây bàng Singapore hãy liên hệ với Shop cây cảnh Anh Thư hay cây cảnh Hà Nội của chúng tôi theo số máy 0915.885.558 để được tư vấn phong thủy cây xanh, hỗ trợ về bất kỳ sản phẩm nào. Tư vấn miễn phí cách lựa chọn cây phong thủy giúp bạn an tâm hơn khi mua hàng. Hãy đến với chúng tôi qua địa chỉ: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.

Share.

Comments are closed.