Tìm hiểu ý nghĩa phong thủy cây Kim ngân xoắn

0

Bởi thân cây Kim ngân xoắn mọc lên được tạo hình xoắn chặt như những bím tóc của người phụ nữ nên cây Kim ngân xoắn còn có tên gọi khác là Kim ngân thắt bím. Chúng còn được gọi là cây tiền, bởi ở nước Anh và Mỹ người ta sử dụng thân cây cảnh này làm ra bột in tiền.

cay-kim-ngan-xoan

Đặc điểm hình thái cây Kim Ngân xoắn

Kim ngân xoắn là một tổng thể gồm những cây kim ngân đơn bện chặt thân vào nhau nhìn giống như bím tóc. Cây kim ngân xoắn có dáng thân cao, lá xanh mướt xòe rộng như bàn tay. Thân cây Kim ngân dẻo dai, bền chắc đan chặt vào nhau. Có lẽ chính vì điều này mà cây Kim ngân mang ý nghĩa về sự ổn định và chắc chắn về tài lộc

cay-kim-ngan-xoan-1

Ý nghĩa phong thủy cây Kim Ngân xoắn

Cây Kim ngân tượng trưng cho sự bền vững về tiền tài, đem lại cho gia chủ nhiều may mắn. Cây Kim ngân xoắn là một tổng thể gồm những cây kim ngân nhỏ bện chặt thân vào nhau như bím tóc. Mỗi cây Kim ngân thường có 5 đến 6 lá, những cây có 4 hoặc 7 lá được coi là đem đến tài lộc bội phần cho gia chủ. Năm là là đại diện cho năm yếu tố phong thủy là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Chậu gồm 3 cây bện lại có ý nghĩa tam tài, năm cây là ý nghĩa ngũ phúc, phúc lộc thọ, an khang.

cay-kim-ngan-xoan-2

Cây Kim ngân xoắn được ưa chuộng và coi như một trong những cây may mắn, cây phong thủy. Chúng mang lại rất nhiều tài lộc, sung túc cho người sở hữu. Một chậu cây cảnh nội thất Kim ngân trong văn phòng sẽ mang lại nhiều may mắn, tài vận.

Với ý nghĩa phong thủy như vậy, cây Kim ngân xoắn là món quà tặng đầy ý nghĩa. Không chỉ mang giá trị về mặt tinh thần cây còn mang lại cho bạn một không gian xanh cho cuộc sống và môi trường làm việc.

Vị trí kê đặt cây Kim ngân xoắn hợp phong thủy

Ý nghĩa phong thủy cây kim ngân xoắn rất tốt nhưng cần đặt để đúng nơi, đúng chỗ mới phát huy được hiệu quả phong thủy.

cay-kim-ngan-xoan-3

Cây Kim ngân xoắn hay được các gia đình có nhà có ban công; có cửa sổ ưa thích trưng bày. Cây đa dạng về kích thước nên thích hợp với cả những ngôi nhà; căn phòng có không gian nhỏ. Các quán cafe hay các nhà hàng cũng rất hay trưng bày cây Kim ngân xoắn. Cây Kim ngân xoắn hay được đặt ở cửa sổ hay bàn làm việc, trong phòng ngủ. Đối với cây có kích thước lớn hơn thì được kê đặt ở ban công, hành lang.

Thông thường người ta hay quan niệm không nên kê đặt cây xanh trong phòng ngủ; vì buổi tối cây sẽ hấp thụ khí oxi. Nhưng đối với cây Kim ngân xoắn, một chậu cây nho nhỏ; đặt xa giường ngủ không những làm không gian thêm xanh mát dễ chịu mà còn có tác dụng đuổi muỗi.

cay-kim-ngan-xoan-4

Cây Kim ngân xoắn là món quà đầy ý nghĩa để dành cho người thân, bạn bè; hay thậm chí là cấp trên của bạn…. Bạn có thể tham khảo thêm các cây cảnh làm quà tặng khác tại nhà vườn cây cảnh Anh Thư; hay Shop Cây cảnh Hà Nội của chúng tôi tại địa chỉ 616 Hoàng Hoa Thám – Tây Hồ – Hà Nội; hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0915.885.558; để chúng tôi có thể hỗ trợ trực tiếp cho bạn.

Share.

Comments are closed.