Tìm hiểu ý nghĩa phong thủy cây Trầu bà Đế Vương

0

Cây Trầu bà đế vương với màu lá đậm ấn tượng; là một cây để bàn hoàn hảo cho việc tạo ra cảm giác tươi mới và bắt mắt. Cây cảnh phù hợp trang trí quầy kệ, bàn làm việc, bàn khách, bàn trà, kệ cửa sổ;… tạo sự thư thái và khích lệ tinh thần nỗ lực làm việc của bạn.

cay-trau-ba-de-vuong

Đặc điểm hình thái cây Trầu bà đế vương

Dựa vào sắc tố lá mà có các loại trầu bà đế vương như: trầu bà đế vương vàng, trầu bà đế vương xanh, hay trầu bà đế vương đỏ. Trầu bà đế vương là cây bụi nhỏ; leo bám vào các thân cây gỗ hoặc giá đỡ. Cây có thân thảo, lá lớn, thuôn nhọn đầu, tim sâu ở gốc, lá non màu đỏ tía. Lá già màu lục tía, cuống dài màu đỏ tím đậm, gốc có bẹ ôm thân. Trầu bà đế vương có hoa, cụm hoa dạng mo nhỏ trên cuống chung mập.

cay-trau-ba-de-vuong-1

Với cây được nuôi trồng hoảng nửa năm sẽ cho chiều cao trung bình 30-35 cm, với từ 6 đến 8 lá; khi được đặt vào chậu sứ, cây trầu bà đế vương có kích thước vừa phải để đặt trang trí trên kệ, cây cảnh để bàn làm việc.

Công dụng cây Trầu bà đế vương

Cây trầu bà đế vương là một loại cây cảnh; nên công dụng đầu tiên phải kể đến là làm đẹp cho không gian của bạn. Màu sắc lá của cây trầu bà đế vương là những màu rực rỡ ấn tượng như màu đỏ, màu vàng; hay dù chỉ là màu xanh lá; cây trầu bà đế vương cũng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian trong nhà. Cây tạo cảm giác bắt mắt, lôi cuốn khiến cho gian phòng gần gũi hơn với thiên nhiên.

cay-trau-ba-de-vuong-2

Ngoài những chiếc lá mướt mắt, cây trầu bà đế vương còn có tác dụng hút khí độc trong không khí, đem lại môi trường xanh sạch đẹp và an toàn cho sức khỏe. Trầu bà đế vương là nhà vô địch trong việc hấp thụ khí độc trong phòng.

Cây cảnh nội thất nói chung và cây trầu bà đế vương nói riêng; còn có tác dụng giúp cho tinh thần con người thêm thoải mái; xua tan những mệt mỏi căng thẳng trong cuộc sống. Đặc biệt những người cao tuổi sẽ cảm thấy dễ chịu hơn trong không gian có cây xanh.

Ý nghĩa phong thủy cây Trầu bà đế vương

Theo phong thủy, cây trầu bà đế vương được coi là cây đem đến tài lộc; may mắn, sự thăng tiến trong sự nghiệp cho gia chủ. Cây phong thủy đặc biệt phù hợp nhất với những người mệnh Mộc; nếu có một cây này đặt ở bàn làm việc sẽ cực kỳ tốt.

cay-trau-ba-de-vuong-3

Cái tên của cây thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy.  Cây trầu bà đế vương là cây cảnh nội thất thích hợp cho người quản lý, lãnh đạo trong một tổ chức. Cây thể hiện tinh thần không ngừng nỗ lực để vươn lên vị trí cao nhất. Cây rất được lòng dân văn phòng. Bạn có thể tham khảo cây trầu bà đế vương để bàn của chúng tôi.

cay-trau-ba-de-vuong-4

Hãy làm tươi mới thêm không gian của bạn, cũng như có thể tự đem đến cho mình nhiều may mắn bằng cách sở hữu ngay một chậu cây Trầu bà Đế Vương. Gọi cho chúng tôi theo số hotline 0915.885.558 để chúng tôi có thể tư vấn hỗ trợ trực tiếp cho bạn. Bạn cũng có thể đến nhà vườn cây cảnh Anh Thư hay, tới trực tiếp cửa hàng Cây cảnh Hà Nội của chúng tôi theo địa chỉ 616 Hoàng Hoa Thám – Tây Hồ – Hà Nội.

Share.

Comments are closed.