Ý nghĩa phong thủy tài lộc cây Kim phát tài

0

Cây Kim phát tài còn có tên gọi khác là cây Kim tiền. Trong phong thủy cây cảnh Kim phát tài có ý nghĩa là mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ. Cây Kim phát tài còn có khả năng thanh lọc không khí; mang đến cho bạn không gian trong lành, dễ chịu.

cay-Kim-phat-tai

Đặc điểm hình thái cây cảnh nội thất Kim phát tài

Cây Kim phát tài thuộc họ thiên nam tinh; có tuổi thọ tương đối lâu khi được chăm sóc tốt. Trên mặt đất, bạn có cảm giác như cây không có thân chính; nhưng thực chất cây có thân to khỏe và nằm sâu dưới mặt đất. Cây Kim phát tài thuộc họ lá kép, lá cây to mọc đối xứng. Cuống lá ngắn màu xanh thẫm; có độ sáng bóng nhìn rất bắt mắt. Khi được chăm sóc tốt, đảm bảo các điều kiện về đất, nước hay ánh sáng…; cây sẽ phát triển và ra hoa nhanh. Hoa Kim phát tài có màu trắng, rất đẹp mắt. Hoa tượng trưng cho sự may mắn ngập tràn; mang tới cho gia chủ sự sung túc, viên mãn.

cay-Kim-phat-tai-1

Ý nghĩa phong thủy cây Kim phát tài

Ý nghĩa phong thủy của cây trước hết được thể hiện qua chính tên gọi của nó: Kim phát tài. Chỉ nghe thấy tên cây thôi cũng thấy được sự giàu sang phú quý. Và đặc biệt, lúc cây Kim phát tài nở hoa được coi là lúc đem lại nhiều may mắn, thịnh vượng nhất cho gia chủ.

cay-Kim-phat-tai-2

Cây có ý nghĩa phong thủy mạnh hơn phần nhiều những loài cây cảnh khác. Kim phát tài là một trong số ít những cây phù hợp với tất cả các bản mệnh của con người là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Cây Kim phát tài là cây cảnh phong thủy chung cho tất cả mọi người, bất cứ ai với bất cứ bản mệnh nào cũng có thể trồng cây Kim phát tài để chiêu tài giữ lộc cho mình.

Nơi kê đặt cây Kim phát tài phát huy phong thủy tốt

Muốn cây phát huy tốt tác dụng phong thủy của mình trước tiên cây phải luôn tươi tốt. Bạn nên kê đặt cây tại những vị trí phù hợp với điều kiện sống của cây. Bạn nên đặt cây tại những nơi có thể hứng được nhiều ánh sáng nhưng không quá gay gắt. Cây phát triển tốt trong nền nhiệt độ từ 22 đến 30 độ C nên không đặt cây tại những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

cay-Kim-phat-tai-3

Để cây có thể thực hiện tốt nhất “khả năng” của mình thì vị trí đặt cây thích hợp là tại nơi có nhiều ánh sáng ở hướng Đông Nam hoặc hướng Đông của ngôi nhà, tránh đặt cây đối diện cửa ra vào và trong phòng ngủ.

Cây Kim phát tài thường được trồng trong chậu, kê đặt trong nhà hay trong phòng làm việc. Cây Kim phát tài để bàn trưng bày với ý nghĩa rất tốt đẹp là chiêu tài hút lộc. Khi trồng cây chúng ta gắn lên đó vài sợi chỉ đỏ hay đồng xu để tăng thêm ý nghĩa phong thủy.

cay-Kim-phat-tai-4

Để được tư vấn hỗ trợ dịch vụ, chăm sóc cây cảnh … hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 0915.885.558; hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi cây cảnh Anh Thư hay tại địa chỉ Shop Cây cảnh Hà Nội số 616 Hoàng Hoa Thám- Tây Hồ- Hà Nội để có thể mua cây Kim phát tài với giá tốt nhất. Chúc quý vị lựa chọn được cho mình cây Kim phát tài ưng ý.

 

Share.

Comments are closed.