Cây Kim Ngân phong thủy hợp mệnh gì, tuổi nào?

0

Việc trồng cây Kim ngân trang trí trong nhà hiện nay; không đơn giản chỉ để làm đẹp thêm cho ngôi nhà mà bản thân cây cảnh cũng mang một ý nghĩa nào đó đối với gia chủ. Kim ngân là một trong những cây cảnh vừa có giá trị thẩm mỹ; vừa có giá trị phong thủy. Vậy, người mệnh nào hợp với cây Kim ngân?

cay-kim-ngan

Ý nghĩa phong thủy cây Kim ngân

Cây Kim ngân có dáng cao, lá xòe rộng trông giống như bàn tay. Theo quan niệm từ xưa ở những nước phương Đông, cây Kim ngân có tác dụng khai vân, chiêu tài hút lộc; là cây tượng trưng cho sự giàu sang và may mắn. Ngoài tên gọi Kim ngân, cây còn có tên gọi khác là cây tiền.

cay-kim-ngan-1

Cây cảnh có khả năng duy trì sự hài hòa trong không gian ngôi nhà của bạn; cây sẽ giúp cân bằng các nguồn năng lượng chi phối tài chính của bạn. Người ta thường đặt cây Kim ngân trong nhà với mong muốn có được thật nhiều may mắn và tài lộc. Đây là loại cây cảnh được ưa chuộng như một cây may mắn, cây phong thủy đặt trong bàn làm việc, trong nhà,… Không phải ngẫu nhiên, bởi ý nghĩa phong thủy may mắn; nên chúng mang cái tên “lộc” như vậy: Kim Ngân.

cay-kim-ngan-2

Cây Kim ngân hợp mệnh gì giúp chiêu tài lộc?

Theo quan niệm phong tủy từ xa xưa, cây Kim ngân phù hợp với người mệnh Kim. Người mệnh Kim là người có tính cách mạnh mẽ, cứng rắn, nhiều tham vọng. Họ sẵn sàng dốc sức để theo đuổi lý tưởng; luôn luôn mong muốn có thành quả, sự nghiệp riêng.

Người mệnh Kim luôn tự tin vào khả năng của bản thân nên nhiều lúc có thể kém linh hoạt; không muốn nhận sự giúp đỡ của người khác dù trên thực tế muốn có thành công cần không ngừng thay đổi; và đôi khi cũng cần nhờ những sự giúp đỡ của mọi người.

cay-kim-ngan-3

Cây hạn chế bớt những sự cứng nhắc trong tính cách người mệnh Kim; thu hút thêm tài lộc và may mắn. Cây tạo không gian xanh, mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà. Hơn thế nữa, cây mang lại phong thủy tốt cho việc làm ăn; con đường công danh cũng vì thế được hanh thông. Xem thêm cây kim ngân phong thủy đẹp.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách kê đặt cây Kim Ngân dưới đây; để phát huy tốt nhất ý nghĩa phong thủy của chúng. Mỗi vị trí khác nhau sẽ đem lại hiệu quả phong thủy khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Vị trí kê đặt cây Kim ngân để hợp phong thủy tài lộc

Người mệnh Kim phù hợp với những màu sắc như trắng, vàng, nâu và màu giải hạn; là màu xanh lá do đó việc trồng một cây xanh trong nhà là rất cần thiết để cân bằng cuộc sống. Hướng tốt nhất để kê đặt cây là hướng Đông và hướng Đông Bắc. Bạn nên đặt cây ở gần cửa chính và sẽ tốt hơn; nếu cây được trồng trong chậu bằng kim loại. Cây được ưa chuộng làm cây cảnh để bàn trang trí không gian.

cay-kim-ngan-4

Cây Kim ngân là một trong những cây rất có ý nghĩa về mặt phong thủy. Không chỉ riêng với người mệnh Kim, cây có tác dụng đem lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình cây Kim ngân, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0915.885.558 hoặc đến trực tiếp Shop Cây cảnh Hà Nội của chúng tôi tại địa chỉ 616 Hoàng Hoa Thám – Tây Hồ – Hà Nội hay nhà vườn cây cảnh Anh Thư để chúng tôi có thể tư vấn hỗ trợ trực tiếp cho bạn.

Share.

Comments are closed.